×
NHIỀU ĐOÀN KHÁCH ĐẾN THAM QUAN NHÀ MÁY VÀ TRANG TRẠI CỦA GC FOOD
Đến tham quan Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco) tại KCN Hố Nai, tỉnh Đồng Nai, đoàn đã được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất thạch dừa và thưởng thức hương vị thơm ngon khác biệt của các sản phẩm thạch dừa Vinacoco. Nhiều quan khách không khỏi ngạc nhiên và thích thú khi được mục sở thị các công đoạn sản xuất thạch dừa với công nghệ hiện đại tại nhà máy thạch dừa lớn nhất Việt Nam. Càng ấn tượng hơn khi được Chủ tịch GC Food trực tiếp giới thiệu về nhà máy, về văn hóa doanh nghiệp và Tầm nhìn “Tạo ra một thế giới hạnh phúc thông qua việc cung cấp chuỗi thực phẩm hạnh phúc”.

Tại Công ty CP Thực phẩm Cánh Đồng Việt (KCN Thành Hải, TP Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận), đoàn khách Văn phòng tỉnh bang Saskatchewan Canada tại Việt Nam, Hiệp hội chăn nuôi tỉnh Đồng Nai và Đoàn Vicoop miền Bắc đã được tham quan, tìm hiểu về quy trình sản xuất thạch nha đam của GC Food. Nhà máy VietFarm với công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn FSSC 22000 mỗi ngày có thể chế biến 200 tấn lá nha đam tươi tạo ra thạch nha đam với nhiều hương vị, rất tốt cho sức khỏe… là những điểm nổi bật thu hút sự chú ý của các vị khách trong đoàn. Một loài cây bình dị tại vùng đất nắng gió nay đã được nâng cao giá trị nhờ doanh nghiệp đầu tư chế biến sâu đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi du khách khi đến tham quan. Trong đợt này, đoàn cũng có dịp đến tham quan và tìm hiểu về mô hình nông nghiệp tuần hoàn tại trang trại Nắng và Gió (Xã Mỹ Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận). Tại đây, các thành viên trong đoàn đã được giới thiệu về quy trình canh tác, biến phụ phẩm nông nghiệp làm phân bón, tái sử dụng cho các cây ăn trái như Táo, Dưa Lưới, Ổi đạt tiêu chuẩn Global Gap. Nhiều vị khách tỏ ra thích thú khi được trực tiếp tham quan vườn táo, dưa lưới và thưởng thức hương vị thơm ngon của trái cây ngay tại vườn.

Với mong muốn tăng cường gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm, xúc tiến giao thương… GC Food luôn sẵn sàng tiếp đón các đoàn khách đến tham quan nhà máy, trang trại. Trong đợt này, một số đơn vị, đối tác đã ngỏ ý hỗ trợ phân vi sinh giúp cây nha đam chống lại thối nhũn, thối rễ… hợp tác xuất hàng đi Ấn Độ và nhiều nội dung xúc tiến quan trọng khác. Sau chuyến tham quan, mỗi thành viên trong đoàn đều vô cùng ấn tượng với cách tiếp đón nồng nhiệt, gần gũi và thân tình của GC Food. Đồng thời bày bỏ sự tâm đắc và thích thú với cách làm nông nghiệp hạnh phúc mà GC Food đang thực hiện.

https://www.youtube.com/watch?v=RPm9OdlKOus&t=153s