×
NGUYỄN VĂN THỨ, CHỦ TỊCH HĐQT GC FOOD: KỲ VỌNG ĐỨNG ĐẦU THẾ GIỚI VỀ XUẤT KHẨU NHA ĐAM

🌻 Bỏ làm sếp ngân hàng để khởi nghiệp và tìm mua thứ “bỏ đi”, đến nay anh Nguyễn Văn Thứ đưa GC Food trở thành doanh nghiệp đi đầu trong ngành sản xuất nha đam và xuất khẩu đến hơn 20 thị trường trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu, Đông Nam Á…


🎗 GC Food là công ty sản xuất Nha đam và Thạch dừa lớn nhất Việt Nam và đang từng bước khẳng định vị trí số 1 Đông Nam Á. Không chỉ là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, mục tiêu của GC Food trong 10 năm tới sẽ là công ty xuất khẩu nha đam và thạch dừa số 1 châu Á. 


💚 Xuất phát từ tình yêu đối với cây nha đam và ý thức trách nhiệm cộng đồng “mang màu xanh trên miền đất nắng”, anh Nguyễn Văn Thứ cùng tập thể CBCNV công ty đã định hình cho công ty một hướng đi bài bản và bền vững. Thực phẩm an toàn trở thành một kim chỉ nam tối quan trọng để GC Food cũng như Cánh Đồng Việt vươn tới Sứ mệnh của mình và thực hiện Tầm nhìn “Tạo ra một thế giới hạnh phúc thông qua việc cung cấp chuỗi thực phẩm hạnh phúc”. 


👉 👉 Cùng nhìn lại hành trình đầy tự hào với cây nha đam tại vùng đất Ninh Thuận của anh Nguyễn Văn Thứ - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm G.C! 

https://baodautu.vn/video-nguyen-van-thu-chu-tich-hdqt-gc-food-ky-vong-dung-dau-the-gioi-ve-xuat-khau-nha-dam-v884.html?gidzl=b-kFPu0SDr-OyObZYG4mNvdqZcoML6K6X_NOEyS6D5FGzOixoGPXLOwWZswMLJ04Wg7QDs4XmuyBXHWqMG