×
Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai tổ chức caravan thiện nguyện

(ĐN) - Trong các ngày từ 18 đến 20-7, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai phối hợp với một số hội doanh nhân trẻ khu vực Đông Nam bộ tổ chức chương trình Caravan chủ đề “Doanh nhân trẻ Đông Nam bộ - Hành trình nắng và gió” tại tỉnh Ninh Thuận với đoàn xe hơn 40 chiếc và gần 150 thành viên tham gia.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho học sinh Trường THPT Bác Ái và người dân thuộc xã Phước Đại, H.Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận. Theo đó, trao tặng 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, đồng thời tặng 200 phần quà cho học sinh và người dân.

Theo lãnh đạo H.Bác Ái, huyện là địa phương khó khăn nhất của tỉnh Ninh Thuận, học sinh ở đây đa số là con em đồng bào dân tộc thiểu số, cuộc sống của bà con còn rất nhiều khó khăn. Việc duy trì học con chữ để các em được đến trường đều đặn đang là mục tiêu quan trọng của ngành giáo dục địa phương.

Trong khuôn khổ chương trình caravan năm nay, các doanh nhân trẻ khu vực Đông Nam bộ cũng đã đến tham quan, học tập kinh nghiệm tại nhà máy và trang trại sản xuất các sản phẩm nông nghiệp Cánh Đồng Việt của Công ty CP Thực phẩm GC. Đây là một doanh nghiệp khởi nghiệp từ Đồng Nai và hiện đầu tư thêm các nhà máy và vùng nguyên liệu tại tỉnh Ninh Thuận, trở thành doanh nghiệp sản xuất nha đam, thạch dừa đầu ngành tại Việt Nam.

Vương Thế

https://baodongnai.com.vn/tintuc/202307/hoi-doanh-nhan-tre-dong-nai-to-chuc-caravan-thien-nguyen-3171917/?mibextid=Zxz2cZ